2022 bán gì trên tiktok shop lãi cao, ra nhiều đơn?

Bài viết này Túi niêm phong 3TH sẽ chia sẻ tới bạn đọc thông tin chi tiết về vấn đề “2022 bán gì trên tiktok shop lãi cao, ra nhiều đơn?”. Các bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

ban-gi-tren-tiktok-shop

Với hơn 1 tỷ lượt download app trên toàn thế giới, Tiktok là một trang mạng xã hội mới nổi tại Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên không chỉ đơn thuần là trang mạng xã hội để giải trí, chia sẻ video mà Tiktok còn là nơi được rất nhiều người đang kinh doanh, bán hàng và những thương hiệu lớn lựa chọn để tiếp cận, lan tỏa sản phẩm của mình. 

Tiktok và những con số không ngừng tăng

Tiktok trở thành xu hướng mới của giới trẻ với hơn 1 tỷ lượt download app trên toàn thế giới, trong đó số lượng người dùng chiếm nhiều nhất là tại Trung Quốc. Tại Việt Nam cũng có khoảng hơn 12 triệu lượt tải và dùng.

Theo khảo sát, số người dùng Tiktok tại Việt Nam còn cao hơn Instagram và Facebook.

Kinh nghiệm bán hàng trên tiktok

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết nên bán gì trên tiktok thì trước tiên bạn cần phân tích và hiểu rõ về nền tảng này, nghiên cứu kỹ xem người dùng cũng như cách thức hoạt động ra sao. Cụ thể:

- Tiktik có tệp người dùng khá trẻ, dao động từ 15 - 29 tuổi, trong đó độ tuổi từ 22-29 là nhiều nhất.

> Độ tuổi từ 15 - 22: Đây là độ tuổi còn đang bị phụ thuộc về tài chính, nguồn thu nhập thấp. Do đó với độ tuổi này bạn nên bán các sản phẩm liên quan đến thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, tài liệu học tập, quà lưu niệm, đồ ăn vặt,…… dành cho học sinh, sinh viên.

> Độ tuổi 22 - 29: Đây là độ tuổi đã có mức thu nhập và có trình độ hơn so với nhóm tuổi trên. Do đó với nhóm tuổi này bạn có thể bán nhiều sản phẩm hơn, giá cả chất lượng sản phẩm cũng có thể cao hơn.

- Nên chọn các sản phẩm có mức giá rẻ hoặc giá cả hợp lý

> Mức giá dưới 500k là tốt nhất, khoảng 200- 300K được coi là hợp lý. Tất nhiên là những sản phẩm có mức giá cao hơn vẫn có thể bán được nhưng tỷ lệ thường ít hơn.

- Nội dung video sát với sản phẩm bán

Nếu bạn chỉ tập trung xây dựng những video bán hàng thì sẽ rất dễ khiến người xem cảm thấy nhàm chán. Do đó ngoài những video bán hàng bạn nên đăng xen kẽ những video giải trí khác, điều này có thể giúp bạn tiếp cận thêm nhiều người mới tham gia hơn.

Với những video mang tính giải trí và sáng tạo cao thì khả năng được đề xuất lên xu hướng sẽ càng lớn. Tại mỗi video các bạn nhớ thêm hashtag, link sản ohaamr, địa chỉ để khách hàng thuận tiện mua hàng nhé.

- Chuẩn bị tốt mọi thứ trước khi quay video bán hàng

Một video được đầu tư và chuẩn bị kỹ càng với nội dung sáng tạo sẽ thu hút khách hàng ở lại xem video lâu hơn. Do đó để có được một video chất lượng thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ từ kịch bản, nội dung, sản phẩm, người quay tới mẫu quay…

Ngoài ra bạn cũng cần tìm hiểu và học thêm các hiệu ứng quay cho phù hợp để tạo sự cuốn hút và gây ấn tượng mạnh tới khách hàng nhé.

2022 bán gì trên tiktok shop lãi cao, ra nhiều đơn?

Dưới đây là danh sách 5 sản phẩm có lượt bán và mua nhiều nhất trên tiktok mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn:

- Sản phẩm thời trang: Quần áo người lớn, quần áo sinh viên, quần áo trẻ em, …

Có thể nói đây là 1 trong những ngành hàng phổ biến nhất hiện nay và sản phẩm này phù hợp để kinh doanh online trên mọi nền tảng bán hàng đang có. Tuy nhiên để có thể kinh doanh thành công với các sản phẩm này thì bạn cần chịu khó tìm kiếm các sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng, giá cả càng rẻ càng tốt.

Sản phẩm mỹ phẩm 

Tệp người dùng trên tiktok đa số là phụ nữ trẻ, những người quan tâm đến làm đẹp. Do đó việc kinh doanh mỹ phẩm trên tiktok cũng là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Tuy nhiên các bạn cần kinh doanh các mặt hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng, thương hiệu lớn để được đông đảo người dùng ủng hộ nhé.

- Các sản phẩm thuộc lĩnh vực đồ ăn, đồ uống 

Quan trọng nhất khi kinh doanh mặt hàng này đó là bạn cần đảm bảo chất lượng đồ ăn, đồ uống và uy tín của chủ cửa hàng để nhận được những review tốt nhất từ khách hàng.

ban-gi-tren-tiktok-shop

 - Các sản phẩm decor nhà cửa

Để có thể kinh doanh thành công các sản phẩm thuộc lĩnh vực decor thì bạn cần đầu tư các sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, độc lạ, quay video chân thật cùng mức giá hợp lý. Bởi theo Túi niêm phong 3TH khảo sát thì các sản phẩm decor nhà cửa đang nhận được lượt view khá cao từ các bạn trẻ.

- Các phụ kiện điện thoại 

Với tệp người dùng trẻ trên tiktok thì sự quan tâm của tệp khách hàng này đối với những đồ phụ kiện nói chung khá cao. Do đó nếu các bạn kinh doanh các mặt hàng như ốp lưng điện thoại, tai nghe, … cũng sẽ nhận được rất nhiều lượt view.

Tuy nhiên dù là kinh doanh mặt hàng gì thì các bạn cũng cần lựa chọn cho mình những sản phẩm có mẫu mã đẹp, lạ mắt, không đụng hàng, chất lượng và giá cả hợp lý để sớm đạt mục tiêu ngàn đơn mỗi ngày nha.

Khi bán hàng trên Tiktok bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?

Theo thống kê của Google Trend, TikTok hiện đang có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ, dự đoán là sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Do đó nếu bạn biết cách nắm bắt, có chiến lược kinh doanh cụ thể, tìm được đúng tệp khách hàng trên TikTok thì việc bán hàng sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

- Tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, nhân viên.

- Khả năng tiếp cận tệp khách hàng lớn, dễ dàng bởi TikTok có lượng người dùng lớn. 
- Sử dụng dễ dàng, không cần đầu tư quá nhiều vào việc setup hình ảnh, nội dung.

- Sáng tạo video ngắn chỉ cần có ý tưởng là có thể thực hiện được ngay. 

Bên cạnh đó TikTok còn có sẵn các hiệu ứng để người dùng có thể dễ dàng tạo ra các video đẹp và chất lượng như trên mạng. 

ban-gi-tren-tiktok-shop

Với hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới và 1.000.000 lượt xem mỗi ngày, tin rằng khi bạn đăng tải những video bán hàng trên Tik Tok sẽ tiếp cận được rất nhiều người xem tiềm năng và biến họ thành khách hàng của mình.

Chúc các bạn kinh doanh thành công!

Có thể bạn quan tâm: Kiếm tiền trên tiktok cực dễ sau khi bạn xem xong bài viết này!

------------------

Fanpage: Xưởng túi đóng hàng TMĐT

Shopee: https://shopee.vn/search?keyword=tuigoihangcod

Tiktok: www.tiktok.com/@tuiniemphong3th

Hotline: 0966709083 / 0975894016

Người viết: Toan

Bài viết liên quan